00:53
0
Phương Pháp Thẩm Mỹ Mắt Midface 3 Trong 1 - Công Nghệ Mới Nhất 2017 Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, Trẻ hóa gương mặt toàn diện và níu kéo tuổi thanh xuân hiệu quả chính là những ưu điểm vượt trội của giải pháp Thẩm Mỹ Mắt Midface 3 trong 1 mang lại. Vậy, tại sao phương pháp này lại có tác dụng hóa phép dịu kỳ đến vậy...

thẩm mỹ mắt midface 3 trong 1

Thẩm mỹ mắt Midface 3 trong 1 là gì?

Phương pháp thẩm mỹ mắt Midfaec 3 trong 1 xuất hiện được xem là giải pháp khắc phục cùng lúc 3 vấn đề trong một đôi mắt già nua chỉ bằng một đường mổ qua một lần phẫu thuật, cụ thể : Lấy da dư và mỡ thừa, nâng cơ gò má, xóa nếp nhăn rảnh mũi má, giúp gương mặt trẻ hóa toàn diện, mang lại tính thẩm mỹ cao và giúp người thực hiện trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật sự của mình. Những lo âu về tuổi tác, sự già nua, da nhăn nheo sẽ được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả bằng kỹ thuật Midface 3 trong 1.
Xóa tan già nua, xấu xí nhanh chóng với phương pháp midface 3 trong 1

Đừng lầm tưởng thẩm mỹ Midface 3 trong 1 với cắt mí dưới

Nhiều khách hàng cứ lầm tưởng Midface 3 trong 1 chính là phương pháp cắt mi dưới và thắc mắc tại sao mình thực hiện nhưng vẫn không có hiệu quả như những lời quảng cáo. Thực chất, hai phương pháp này hàng toàn khác nhau, cụ thể là:
Midface 3 trong 1Cắt mí dưới 
Đối tượng– Người từ trên 50 tuổi, ngoài việc có da, mỡ dưới mắt dư nhiều còn có nếp nhăn rãnh mũi má và cơ gò má chảy xệ, thì nên dùng Midface 3 trong 1.– Cũng bắt đầu với đường mổ giống như cắt mi dưới nhưng bác sĩ phải tách sâu xuống vùng rãnh mũi má và cơ gò má sau đó dùng chỉ sinh học cố định, nâng cơ gò má và rãnh mũi má lên.– Bạn trẻ tuổi, chỉ có da và mỡ thừa ở bọng mắt, chưa có nếp nhăn rãnh mũi má và cơ gò má cũng không bị chảy xệ chỉ cần cắt mi dưới.– Theo đó, các bác sĩ sẽ mổ một đường mổ ôm sát bờ mi dưới rồi cắt bỏ da và mỡ dư ở mí dưới.
Ưu điểm– Midface cùng lúc giải quyết được 3 vấn đề lão hóa vùng mắt trong 1 đường mổ: loại bỏ da, mỡ thừa ở mi dưới, nâng cơ gò má chảy xệ đồng thời xóa nếp nhăn rãnh mũi má, giúp gương mặt trẻ hóa toàn diện hơn cắt mi dưới.– Nhờ can thiệp sâu cùng lúc nhiều vấn đề lão hóa, kết quả Midface duy trì lâu dài hơn so với cắt mi dưới.
– Không lộ sẹo.
-Kỹ thuật đơn giản. Việc can thiệp trực tiếp vào vùng mi dưới, loại bỏ mỡ và da thừa, giúp đôi mắt nhìn trẻ trung hơn.– Giá rẻ hơn Midface khoảng 12 triệu đồng/ca
– Không lộ sẹo.
Nhược điểm-Kỹ thuật rất phức tạp do bác sĩ phải bóc tách sâu xuống phía dưới. Nếu bác sĩ làm không đúng thì cũng chỉ là phương pháp cắt mi dưới chứ không phải Midface. Ngoài ra, tay nghề bác sĩ kém cũng có thể dẫn đến biến chứng lật mi mắt và làm tổn thương thần kinh vùng ổ mắt.– Do kỹ thuật phức tạp nên Midface đòi hỏi bạn phải chọn được bác sĩ có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Giá cũng đắt hơn, khoảng 20 triệu đồng/ca.

– Chỉ có hiệu quả duy nhất là loại bỏ da dư, mỡ dư ở mi dưới. Không thể giúp nâng cơ gò má hay xóa nếp nhăn ở vùng rãnh mũi má thường xuất hiện cùng với da dư, mỡ dư vùng mi dưới khi bạn có tuổi.– Nếu bác sĩ làm không đúng rất dễ làm tổn thương thần kinh vùng ổ mắt hoặc dẫn đến biến chứng lật mi, khiến mắt nhìn như trợn, xấu và khó chịu.

Thời gian tiến hànhKhoảng 1-2 tiếng. Bạn có thể về nhà ngay sau phẫu thuật.Khoảng 30 phút. Sau khi tiến hành, bạn có thể về nhà ngay.
Thời gian phục hồi– Bạn thường được hẹn cắt chỉ sau khoảng 7 ngày.– Vùng mặt sẽ trẻ trung rõ rệt sau khoảng 1 tháng.-Bạn sẽ được cắt chỉ sau khoảng 5-7 ngày.– Sau khoảng 2 tuần mắt sẽ dần hết sưng bầm và nhìn trẻ đẹp hơn.

Nơi tiên phong ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Midface 3 trong 1 hiệu quả

Phẫu thuật Midface 3 trong 1 là một kỹ thuật phức tạp vì bác sĩ phải bóc tách sâu xuống phía dưới và tác động đến vùng da mặt nên nếu không lựa chọn ở địa điểm tin cậy được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm thì nó cũng chỉ là phương pháp cắt mi dưới. Đặc biệt, nếu tay nghề bác sĩ kém và không có kinh nghiệm thì khi thực hiện phương pháp này có thể dẫn đến biến chứng lật mi mắt và làm tổn thương thần kinh vùng ổ mắt.  Bởi thế, lựa chọn địa điểm thẩm mỹ Midface 3 trong 1 uy tín được xem là thách thức lớn của khách hàng khi có nhu cầu thực hiện phương pháp này cho mình.
tham my mat midface
TS. BS. Hong Lim Choi thường xuyên về JW Việt Nam để chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại
Đừng quá lo lắng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến của Thế giới và cũng là nơi tiên phong phẫu thuật thành công Midface 3 trong 1 – bí quyết trẻ hóa toàn diện tại Việt Nam.
thẩm mỹ mắt midface
Các bác sĩ thẩm mỹ tại JW Việt Nam đang lắng nghe những chia sẻ và tư vấn hữu ích của chuyên gia thẩm mỹ mắt đến từ Hàn Quốc
Khi thực hiện phẫu thuật Midface tại JW, khách hàng được tiếp cận công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại của TS. BS. Hong Lim Choi – giám đốc trung tâm mắt Bệnh viện JW Hàn Quốc – người trực tiếp đào tạo và chuyển nhượng công nghệ cho các bác sĩ JW Việt Nam.
phau thuat tham my mat midface 3 trong 1
Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện một bên của phương pháp trẻ hóa toàn diện Midface 3 trong 1
midface 3 trong 1
Hóa phép sự già nua thành trẻ trung chính là ưu điểm vượt trội của Midface 3 trong 1
Tình trạng mắt chảy xệ, già nua và nhăn nheo của khách hàng sẽ nhanh chóng được khắc phục hiệu quả, giúp trẻ hóa toàn diện sau khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.