02:48
0
Công Nghệ Phẫu Thuật Hàm Móm Đẹp, Đảm Bảo An Toàn Tuyệt Đối Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, Là Phương Pháp Phẫu Thuật Điều chỉnh hai cung hàm cùng khớp cắn nhanh chóng, cho nụ cười tự tin và mang lại tính thẩm mỹ cao chính là ưu điểm vượt trội của phương pháp phẫu thuật hàm móm mang lại cho khách hàng.

Bị móm là do đâu?

Móm là một dạng khuyết điểm của hàm xuất hiện do cấu trúc xương hàm dưới phát triển quá mức đẩy về phía trước hoặc cấu trúc xương hàm trên tụt vào quá nhiều so với hàm dưới, làm hàm dưới không khớp với hàm trên. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng móm, trong đó phần lớn là do di truyền.
Hàm móm khiến người mắc phải luôn mặt cảm và tự ti với ngoại hình của mình, thậm chí có nhiều người bị ảnh hưởng về giao tiếp và chức năng ăn nhai do tình trạng móm quá nặng.

Quy trình phẫu thuật hàm móm an toàn và khép tín tại JW

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn và xác định nguyên nhân chính xác nhằm đưa ra chỉ định phù hợp
Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang để đánh giá đúng mức độ
Bước 3: Các bác sĩ nha khoa cùng bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt sẽ hội chẩn tìm ra phương pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
Bước 4: Xét nghiệm tổng quát sức khỏe, lấy dấu răng, vệ sinh răng miệng và làm máng phẫu thuật  cho khách hàng
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.
Phẫu thuật hàm móm được thực hiện tại bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế. Bác sĩ tiến hành gây mê và tùy tình trạng hô của khách hàng mà bác sĩ sẽ thực hiện các kỹ thuật phù hợp.
ham-mom-6
Mô phỏng hình ảnh phẫu thuật hàm móm an toàn và hiệu quả
Bước 6:  Nghỉ ngơi và lưu trú tại bệnh viện 1 đêm.
Bước 7: Tái khám và cắt chỉ đúng chỉ định của bác sĩ

Tại sao khách hàng nên phẫu thuật hàm móm tại JW?

 + JW là nơi tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công màng tế bào PRP với tác dụng kích thích xương lành nhanh trong phẫu thuật hàm móm,
+ Tại đây, khách hàng sẽ được thực hiện phẫu thuật dưới bàn tay tài hoa của các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa, JW là bệnh viện tạo được sự liên kết giữa bác sĩ chuyên khoa nha khoa và bác sĩ phẫu thuật hàm mặt để phân tích đúng nguyên nhân và đưa ra chỉ định phẫu thuật chính xác nhất cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại JW
+ JW hoạt động theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu nên toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2015.
TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung trong buổi kí kết nhượng quyền thương hiệu tại JW
Bệnh viện thẩm mỹ JW vinh dự là địa điểm được cấp chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015 mới nhất tại JW
+ Bệnh viện phẫu thuật thành công hơn 1000 hàm mặt, thay đổi cuộc sống của hàng trăm khách hàng, giúp cho nhiều người biến ước mơ thành hiện thực, tiêu biểu là : Vũ Đình Thục (thầy giáo 14 năm không khép được miệng), Nguyễn Thị Lan (biên đạo múa, top 6 Thử thách cùng bước nhảy), Trần Lữ Anh Khoa, Nguyễn Thị Dung…, giúp họ có niềm tin vươn lên trong cuộc sống.
IMG_3793-768x434
TS. BS.  Nguyễn Phan Tú Dung vinh dự là bác sĩ tại Việt Nam được mời tham dự báo cáo chuyên đề phẫu thuật hàm mặt tại hôi nghị quốc tế thường niên diễn ra tại Hàn Quốc

Ngắm nhìn sự thay đổi vượt bật của khách hàng sau phẫu thuật hàm móm

Khuyết điểm hàm móm nặng đã cản trở công danh, sự nghiệp, tình yêu của chàng thạc sĩ trẻ Vũ Đình Thục. Và rồi, phép màu đã xảy ra giúp chàng trai có được gương mặt ấn tượng, cuộc đời chàng đã mở sang trang mới từ đó
16819076_1345733145517504_3033711035705605290_o
Cái kết viên mãn cho chàng trai hàm móm nặng và cô giáo trẻ diễn ra trong sự hân hoan và chúc mừng của tất cả mọi người. Đã từng bị từ chối vì khuyết điểm hàm móm của mình, Thục đã thay đổi và điều này giúp gia đình Thảo đón nhận và chấp thuận cho tình yêu của họ
Nhờ ca phẫu thuật hàm móm định mệnh tại JW mà chàng trai Đăng Khoa xấu xí và tự ti ngày nào đã trở nên đẹp trai, ấn tượng và thành công mĩ mãn trong công việc của mình
mom
Cô gái hóm nặng bỗng chốc xinh đẹp và ấn tượng sau khi phẫu thuật tại JW

Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi phẫu thuật hàm móm

Để có được kết quả tốt nhất sau khi phẫu thuật hàm móm, khách hàng cần phải lưu ý và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc sau khi phẫu thuật đưa ra như:
+ Bạn cần chườm đá lạnh trong 3 ngày đầu tiên để giảm hiện tượng sưng do phẫu thuật
+ Trong thời gian đầu, nên sử dụng cháo và những thực phẩm lỏng, không sử dụng những thức ăn cứng có khả năng gây đau nhức, ảnh hưởng đến kết quả giải phẫu.
+ Tái khám sau phẫu thuật theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
+ Không sử dụng những thực phẩm gây nên tình trạng kích ứng cho cơ thể như hải sản, tôm…