19:44
0
Phẫu Thuật Nâng Mũi - Công Nghệ Thẩm Mỹ Hiện Đại Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017 Ngoài chất lượng thì chi phí cũng là điều được hầu hết mọi người quan tâm. Vậy để biết phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu, tham khảo thông tin trong bài...

phau thuat nang mui

Nâng mũi Sline – Mũi đẹp tự nhiên không lo biến chứng.

Khác với những phương pháp nâng mũi truyền thống, dùng chất liệu độn để mũi cao hơn, nâng mũi S line có khả năng tác động đến cấu trúc cả 1 chiếc mũi  bao gồm đầu mũi, sóng mũi, xương mũi…
phau thuat nang mui
Đây là sự kết hợp hài hòa giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo. 2/3 sóng mũi sẽ được nâng cao nhờ sụn mềm Hàn Quốc, 1/3 đầu mũi sẽ dùng sụn tự thân (sụn tai, sụn vách ngăn) để dựng trụ vách ngăn, kéo dài và bao bọc đầu mũi. Không những thế, kỹ thuật này còn thu gọn cánh mũi đối với trường hợp cánh mũi rộng, tạo lỗ mũi hình hạt chanh thanh tú để dáng mũi có độ cong hình chữ S thon gọn và thanh thoát hơn. Khắc phục hoàn toàn biến chứng: bóng đỏ đầu mũi, lộ sống, thủng da đầu mũi, tụt đầu mũi,…
Phẫu thuật nâng mũi S line (Ảnh mô phỏng)
Ngoài ra, công nghệ nâng mũi S line thích hợp để khắc phục đồng thời nhiều khuyết điểm mũi khác nhau mà phương pháp truyền thống không làm được như mũi thấp và ngắn hếch, mũi lệch vẹo vách ngăn, tái phẫu thuật mũi hỏng,…

Lý do bạn nên biết nâng mũi giá bao nhiêu?

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp không còn là đặc quyền dành riêng cho phái đẹp nữa mà đối với nam giới cũng cần dịch vụ này. Đáp lại điều đó, càng có nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên như “nấm sau mưa” tuy nhiên chất lượng mang lại không đúng với những gì đã quảng cáo. Qua thông tin trên Internet, bạn có thể dễ dàng dễ tìm thấy nhiều trung tâm thẩm mỹ chất lượng cao, chi phí thấp. Thực hư có đúng như vậy, hãy là những khách hàng thông thái trước khi quyết định “trao gửi nhan sắc” của mình. Do đó, bạn cần biết nâng mũi giá bao nhiêu để:
+ Tránh được tình trạng chi phí quá cao mà chất lượng mang lại không như ý hoặc chi phí thấp nhưng chất lượng còn thấp hơn.
+”Chất lượng luôn luôn đi đôi với giá cả”. Tâm lý người Việt thường thích giá rẻ dù là ở bất cứ dịch vụ nào. Chẳng hạn, họ sẵn sàng bỏ ra 100 ngàn để mua thật nhiều món đồ nhưng lại không mua 1 món đồ với giá 100 ngàn (mặc dù chất lượng có sự chênh lệch rõ rệt).
Rẻ không hẳn đã là tốt, tuy nhiên nếu chi phí vượt xa giá trị thực tế của dịch vụ cũng không được. Vì thế, trước khi làm đẹp, bạn nên tìm hiểu bảng giá nâng mũi, thu nhập của bản thân để đưa ra quyết định chính xác.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – địa chỉ nâng mũi an toàn, chất lượng 

Công nghệ phẫu thuật nâng mũi S line có xuất phát từ Hàn Quốc – “cái nôi” của thẩm mỹ Thế giới. Hiện nay, phương pháp này được bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhận chuyển giao theo thoả ước nhượng quyền thương hiệu và ứng dụng thành công, được hầu hết khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.
gia phau thuat nang mui
 TS.BS Man Koon Suh (bên phải) và TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (bên trái) trong lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu 
Không chỉ sở hữu đội ngũ các bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm từng học tập và làm việc tại nước ngoài mà chất liệu nâng mũi tại đây còn được nhập khẩu trực tiếp xứ Kim Chi. Đặc biệt, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung (Giám đốc bệnh viện) còn là học trò cưng TS.BS Man Koon Suh – người được xem là “cha đẻ” của nâng mũi S line.
phau thuat nang mui
TS. BS. Man Koon Suh trực tiếp trao bằng cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
hoi-nghi-bac-dung-2
TS. BS.Tú Dung vinh dự được báo cáo tại hội nghị thẩm mỹ mũi diễn ra tại Hàn Quốc
cong_nghe_nang_mui_s_line_2213
BS. Tú Dung nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp 
Hệ thống trang thiết bị trong nâng mũi nói riêng và tất cả dịch vụ thẩm mỹ nói chung đều đáp ứng theo tiêu chuẩn xứ Hàn. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm sau phẫu thuật sẽ sở hữu dáng mũi tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt.
phau thuat nang mui
BS. Tú Dung (ở giữa) trực tiếp thực hiện nâng mũi cho khách hàng 

Thực tế cho thấy JW là bệnh viện thẩm mỹ “chất lượng đi đôi với giá cả”: 

phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu
Bỗng chốc trở thành “hot girl” sau nâng mũi của cô gái “đảo quốc sư tử”