01:14
0
Phương Pháp Phẫu Thuật Độn Cằm V Line Công Nghệ Làm Đẹp Mới Nhất Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017, Tạo nên Một chiếc cằm thon gọn và đường nét tao nhã cho gương mặt là mong muốn của nhiều người. Chính vì vậy, kỹ thuật độn cằm V line được xem là “điểm sáng” cho khuôn mặt thanh tú.

Tiêu chuẩn chiếc cằm đẹp

Theo quan điểm truyền thống của người Việt, người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đẹp là phải có độ dài, nhọn và đáy cằm cân đối với gò má và vùng trán. Đồng thời phải cân xứng và hài hòa với các bộ phận khác trên cơ thể và trên khuôn mặt. Đối với người Á Đông, khuôn mặt hình trái xoan phúc hậu luôn dành được nhiều thiện cảm, kéo theo cằm đẹp được không quá nhọn và phải có độ cong mềm mại.
8
Tiêu chuẩn chiếc cằm đẹp (Ảnh minh hoạ)
Dưới đây là một số tiêu chí cụ thể tạo nên cằm đẹp:
– Khi nhìn thẳng:
+ Cằm phải cân xứng, hài hòa so với môi, mũi. Đáy cằm cong đều theo chiều cong của môi sẽ khiến bạn nữ nhìn nữ tính và gợi cảm hơn.
+ Phần cằm, má, trán chia khuôn mặt thành 3 phần cân xứng.
Khi nhìn nghiêng:
+ Đầu mũi, phần cằm nhô ra cao nhất và điểm gờ nhẹ ở đầu môi tạo thành đường thẳng.
+ Đường nối môi với đường cong ở cằm tạo thành hình chữ S mềm mại.
Nếu chiếc cằm của bạn không đáp ứng đủ những tiêu chí trên, nhìn khuôn mặt bạn sẽ mất đi vẻ cân xứng, hài hòa.

Độn cằm V line – “điểm sáng” cho khuôn mặt thanh tú

Độn cằm V Line Hàn Quốc được đánh giá là tiểu phẫu khá đơn giản. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới để đưa chất liệu độn có hình dáng và kích thước phù hợp vào trong, tạo dáng cằm chữ V thanh tú đẹp như mong ước. Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ của Hàn Quốc. Do đường khâu kín bên trong phía niêm mạc môi nên không lộ sẹo, sẽ không để lộ dấu vết thẩm mỹ.
don cam v line
Ảnh mô phỏng phương pháp độn cằm V line 
Đặc biệt, để hạn chế tình trạng di lệch sau khi độn do quá trình cười, nói, các biểu cảm khuôn mặt,…thì việc sử dụng nẹp vis Titan để cố định vật liệu độn là một bước không thể thiếu.

Quy trình độn cằm được thực hiện ra sao?

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất cho khách hàng.
Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó, tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng thoải mái trong quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Bác sĩ rạch 1 đường mổ rất nhỏ khoảng 1 – 2cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách và đặt chất liệu độn vào cằm như đã đánh dấu ban đầu.
9
Bước 4: Cố định cằm mới bằng nẹp vis titan chống di lệch.
Bước 5: Khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ
Bước 6: Khách hàng có thể ra về

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc – nơi “chọn mặt gửi vàng”

Tại thẩm mỹ JW, chất liệu độn được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc theo thoả ước nhượng quyền thương hiệu. Đã qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi về Việt Nam.
don cam v line
Chất liệu độn được nhập trực tiếp tại xứ Hàn, qua kiểm định nghiêm ngặt
Ngoài ra, trong phẫu thuật độn cằm V line còn sử dụng nẹp Titan – là loại chuyên dùng trong cuộc đại phẫu nên đảm bảo tính an toàn, độ chính xác cao và không bị rò rỉ.
Bên cạnh kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ các bác sĩ tại đây còn có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại nước ngoài, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ hàm mặt.
don cam vline
Đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên chăm sóc khách hàng tại bệnh viện
Ứng dụng công nghệ hiện đại, trong quá trình phẫu thuật sử dụng hệ thống máy CT 3D hiện đại trong việc khám và chuẩn đoán.
2
Hệ thống máy CT 3D giúp mô phỏng kết quả chính trước khi thực hiện phẫu thuật
3
Máy giảm sưng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, phục hồi nhanh chóng
4
Mặt khác hàng trở nên thanh tú sau phẫu thuật độn cằm 
5
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật