02:31
0
Sửa mũi S Line Hàn Quốc Đảm Bảo An Toàn Tuyệt Đối, Đẹp Tự Nhiên Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc, là phương pháp giải quyết ưu phiền cho các chị em vì dáng mũi thấp, đầu mũi to của mình. Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt, mà theo tướng số mũi thấp tẹt thường kém về tài lộc. Hiện nay với công nghệ sửa mũi S Line cho dáng mũi thanh tao quý phái, những vấn đề trên sẽ được khắc phục dứt điểm.

mũi s line 3
Sửa mũi S Line cho dáng mũi thanh tao quý phái
Tại sao sửa mũi S Line lại được ưa chuộng?
Sửa mũi S Line là phương pháp tại dáng mũi hình chữ S thanh tú chạy từ góc sóng mũi đến đầu mũi. Công nghệ này xuất phát từ Hàn Quốc nhanh chóng lan tỏa ra khắp Châu Á và trở thành trào lưu thẩm mỹ rất được yêu thích. Lý do mà sửa mũi S Line được ưu chuộng bao gồm:
+ Khác với những công nghệ truyền thống chỉ có thể nâng cao sóng mũi, sửa mũi S Line có khả năng chỉnh sửa tổng thể cấu trúc mũi từ sóng  cho đến đầu mũi.
+ Người Á Đông thường có sóng mũi thấp và đâu mũi to do hai cánh mũi rộng, nhiều mô mềm mỡ thừa, do vậy những kỹ thuật nâng mũi thông thường không đem đến dáng mũi đẹp.
Mô phỏng tiến trình nâng mũi S Line chuẩn
+ Tạo ra sự tự nhiên cao cho dáng mũi bởi kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Sụn tự thân bao bọc, kéo dài và dựng trụ vách ngăn ở 1/3 đầu mũi, 2/3 sóng mũi được nâng cao phù hợp bằng sụn nhân, đồng thời kết hợp thu gọn cánh mũi, tạo hình lỗ mũi hạt chanh thanh tú.
+ Sửa mũi S Line hạn chế tối đa các biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi
+ Có thể cải thiện cùng lúc nhiều khuyết điểm về dáng mũi khác nhau chỉ trong một ca phẫu thuật như mũi thấp tẹt và to bè, mũi ngắn hệch, lệch vẹo vách ngăn, mũi từng bị hỏng do phẫu thuật.
Cách nhận diện dáng mũi S Line đúng chuẩn
Những tiêu chí để có dáng mũi S Line đúng chuẩn
Nếu tính theo tỉ lệ chi tiết về một chiếc mũi chuẩn S line, các chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế dựa trên các thông sốvới những tỉ lệ như: Chiếc mũi có độ cong lài tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ. Chiếc mũi S Line đạt chuẩn phải có chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, sóng mũi cao từ 9 – 11 mm, độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi. Đặc biệt, khi nhìn nghiêng, đường cong tính từ đầu mày đến điểm đầu nhân trung tạo thành hình chữ S mềm mại, tự nhiên.
Bạn nên nâng mũi S Line ở đâu để đảm bảo dáng mũi chuẩn và không lo biến chứng?
Để có chiếc mũi S Line đúng chuẩn không phải là điều đơn giản, phụ thuộc rất nhiều vào đôi tay và đôi mắt thẩm mỹ của bác sĩ cũng như công nghệ phải được chuyển giao từ Hàn Quốc, cái nôi của nâng mũi S Line.
ký kết
Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW Hàn Quốc tại Việt Nam
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, trung tâm tiên phong hoạt động theo ký kết nhượng quyền thương hiệu từ thiên đường làm đẹp xứ Kim Chi, bạn sẽ nhanh chóng có được dáng mũi đẹp như ý mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì. Những ưu thế nổi bật chỉ có tại JW như:
+ Công nghệ được chuyển giao từ TS. BS. Man Koon Suh, bậc thầy nâng mũi S Line nổi tiếng Châu Á
benh-vien-tham-my-5-sao-chuan-han-dau-tien-dat-iso-90012008-30
TS. BS. Man Koon Suh chính là người đã đào tạo, chuyển giao các kỹ thuật về nâng mũi S Line cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
+ Đội ngũ bác sĩ được đào tạo theo mô hình chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng biệt giúp nâng cao hiệu quả khi làm đẹp
+ Cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chất lượng ISO 9001:2015
+ Là Bệnh viện sở hữu tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam
Tác quyền nâng mũi S Line tại Việt Nam của TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Hình ảnh nâng mũi S Line đúng chuẩn tại JW
Cô gái Singapore đã vượt qua khoảng cách địa lí để nâng mũi tại JW. Kết quả khiến cô vô cùng hài lòng và hạnh phúc
Khách hàng trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn sau khi nâng mũi S Line. Chỉ với dáng mũi đẹp gương mặt sẽ thanh tú, trang nhã hơn rất nhiều