20:52
0
Lấy Mỡ Bọng Mắt - Công Nghệ Mới Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc 2017, Mỡ bọng mắt xuất hiện khiến gương mặt kém xinh và là dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa xuất hiện. Do đó, phương pháp phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt chính là bí quyết vàng giúp cho gương mặt trẻ hóa và ấn tượng hơn.

lay mo bong mat
Ai đó đã từng nói “đôi mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn” và điểm nhấn quan trọng của người đối diện. Và ít ai biết rằng, vùng mắt cũng là điểm xuất hiện dấu hiệu già nua và lão hóa sớm nhất, đó là lý do chị em phụ nữ luôn lo lắng và tìm kiếm các bí quyết trẻ hóa vùng mắt cho riêng mình. Khi thấy sự xuất hiện của mỡ bọng mắt, hãy lựa chọn và tìm kiếm cho mình phương pháp hiện đại để có thể khắc phục nhanh chóng và hiệu quả tình trạng trên.

Nguyên nhân nào khiến mỡ bọng mắt xuất hiện

Mỡ bọng mắt xuất hiện là do nhiều nguyên nhân khác nhau, và một trong những nguyên nhân chính thường gặp là:
+ Tuổi tác: Khi càng nhiều tuổi, da sẽ mất đi tính đàn hồi khiến mỡ dưới da dần tích tụ và nhô lên. Hơn nữa, vùng da quanh mắt là nơi dễ bị ảnh hưởng bởi quy luật tự do lớp mỡ quanh mắt dồn tới trũng dưới mắt và hình thành nên túi phồng dưới quầng mắt.
lay mo bong mat_2
Chế độ sinh hoạt ảnh hưởng lớn để việc xuất hiện mỡ bọng mắt
+ Sức khỏe yếu: Một vài vấn đề về sức khỏe như ốm đau cũng là nguyên nhân khiến mỡ bọng mắt xuất hiện. Một số bệnh nghiêm trọng hơn như bệnh thận, bệnh tuyến giáp trạng, rối loạn chức năng tuyến giáp… cũng dẫn đến tình trạng này.
+ Chế độ sinh hoạt không hợp lý: Thường xuyên không cung cấp các chất dinh dưỡng hoặc do chúng ta thức khuya, tress, mệt mỏi…những điều này sẽ khiến mỡ bọng mắt xuất hiện nhanh chóng.

Quy trình lấy mỡ bọng mắt tại JW, bạn đã biết?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
Bác sĩ sẽ khám vùng mỡ bọng mắt và lắng nghe nguyện vọng của khách hàng để đưa ra chỉ định phù hợp
Bước 2: Làm sạch da vùng mí mắt dưới và tiến hành gây tê nhẹ
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật.
Bác sĩ rạch một đường siêu nhỏ nằm sát bờ mí dưới. Tại đây, mỡ thừa và da thừa sẽ được lấy ra nhanh chóng. Đồng thời, lớp cơ mi dưới cũng được làm căng cơ giúp mắt sẽ hết quầng thâm và trẻ ra. Vết mổ được khâu lại bằng chỉ khâu chuyên biệt rất nhỏ và mang tính thẩm mỹ cao
Bước 4: Nghỉ ngơi và có thể về ngay sau khi phẫu thuật
Bước 5: Tái khám và cắt chỉ theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Bệnh viện thẩm mỹ JW – lý tưởng khi thực hiện lấy mỡ bọng mắt

Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ phải có nhiều kinh nghiệm, đánh giá lượng mỡ lấy bao nhiêu là vừa đủ để tránh tình trạng lồi lõm sau phẫu thuật. Những điều này, có thể xác định chính xác nếu bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về mắt và được đào tào bài bản.
lay mo bong mat_3
Lễ kí kết nhượng quyền thương hiệu tại Bệnh viện thẩm mỹ JW
 Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp nhiều năm liền tại các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, có hệ thống trang thiết bị hiện đại, thường xuyên cập nhật những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và xu hướng làm đẹp của thế giới, sẽ giúp ca phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt diễn ra an toàn và nhanh chóng.
Trước khi thực hiện, bác sĩ tại JW sẽ thăm khám cặn kẽ và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp
Đặc biệt, JW là đơn vị luôn đi đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt như: công nghệ Midface 3 trong 1, lấy mỡ bọng mắt trên, dưới,… giúp nhiều khách hàng xóa tan mặc cảm đôi mắt già nua, chảy xệ chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được chính TS. BS. Hong Lim Choi – Chuyên gia phẫu thuật mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc trực tiếp đạo tạo về chuyên môn và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại nhất cho khách hàng.
lay mo bong mat_6
TS. BS. Hong Lim Choi  trực tiếp chuyển giao công nghệ cho TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung
Những lo âu về đôi mắt lão hóa và mí mắt dưới kém xinh của khách hàng sẽ được khắc phục hoàn toàn hiệu quả và nhanh chóng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW – nơi đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

Khách hàng thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại JW

lay mo bong mat_8
Mỡ bọng mắt được khắc phục nhanh chóng sau khi thực hiện tại JW