21:15
0
Phương Pháp Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Mắt To Đẹp Tự Nhiên - Công Nghệ Mới Nhất Tại Bệnh Viện Thẩm JW Hàn Quốc, Đôi mắt được xem là cửa sổ của tâm hồn khi nhìn vào, có lẽ vì thế mà nó được xem là bộ phận nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt nhất trên cơ thể. Một đôi mắt to, long lanh và ấn tượng sẽ giúp cho người sở hữu cảm thấy tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Những trường hợp nên thực hiện thẩm mỹ mắt to

+ Người sở hữu đôi mắt nhỏ bờ mi trên che hết ½ con ngươi
+ Những người có đôi mắt lươn
+ Người có cấu tạo mắt hai bên không đều nhau, con to con nhỏ
+Những trường hợp mắt bị sụp mi bẩm sinh
+ Trường hợp đã từng phẫu thuật mắt bị hỏng nặng, tổn thương cơ nâng mi nghiêm trọng, khiến đôi mắt bị sụp mi, trông lờ đờ và thiếu sức sống

Hiểu đúng về phương pháp thẩm mỹ mắt to

Những quan niệm sai lầm về thẩm mỹ mắt to: Có rất nhiều người nghĩ rằng, thẩm mỹ mắt to là phẫu thuật cắt mắt kèm theo mở rộng góc mắt trong. Tuy nhiên, suy nghĩ này không đúng bởi nếu chỉ đơn thuần tác động vào hai yếu tố này thì chắc chắn mắt sẽ không được to tròn thật sự. Tạo hình mắt hai mí tươi tắn, mở rộng góc mắt trong và ngoài giúp cho mắt trông dài hơn nhưng chúng ta quên mất rằng nguyên nhân chính khiến đôi mắt nhỏ là do khoảng cách giữa bờ mi trên và bờ mi dưới.
Hiểu đúng và đủ về phương pháp thẩm mỹ mắt to: Những người có đôi mắt nhỏ chính là do cấu trúc khoảng cách bờ mi trên và bờ mi dưới quá hẹp, che mất ½ con ngươi. Do đó,  điều quan trọng nhất trong công nghệ thẩm mỹ mắt to chính là phải giải quyết được vấn đề này bằng kỹ thuật mở rộng cung mắt.
Mở rộng cung mắt được xem là một kỹ thuật khéo léo tác động vào vùng cơ nâng mi để giúp đôi mắt trông to và long lanh. Khác với phương pháp mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài, mở rộng cung mắt chính là điều chỉnh độ cao giữa mờ bi trên và bờ mi dưới, đây là điều cần lưu ý khi muốn thẩm mỹ mắt to.
tham my mat to_3
Trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mở rộng cung mắt giữa bờ mi trên và bờ mi dưới chính là yếu tố quan trọng nhất, bắt buộc phải có, bên cạnh các kỹ thuật khác như cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và ngoài. Trong một số trường hợp, chúng ta có thể không cần mở rộng hai góc mắt nhưng không thể bỏ qua kỹ thuật mở rộng cung mắt được.
Phẫu thuật mắt to chính là một tổ hợp những kĩ thuật thẩm mỹ mắt từ đơn giản cho đến phức tạp nhằm can thiệp làm sao để làm tăng kích cỡ đôi mắt ở độ dài mắt và độ rộng giữa bờ mi trên và bờ mi dưới,  giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mắt lươn, mắt nhỏ và mang tới đôi mắt to tròn, long lanh.

Quy trình thẩm mỹ mắt to an toàn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ
Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên sâu thăm khám và đưa ra chỉ định nên thực hiện thẩm mỹ như thế nào để phù hợp cho đôi mắt của mỗi người.
Bước 2: Tiến hành thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo khách hàng đủ sức khỏe để làm đẹp.
Bước 3: Đo vẽ, kẻ nếp mí, đo khoảng cách giữ hai bờ mi trên và mi dưới để phát thảo đường mở rộng góc mắt
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Thẩm mỹ mắt to khá đơn giản nên chỉ cần gây tê, thời gian thực hiện cũng nhanh chóng. Quy trình để tạo ra đôi mắt to hài hòa đó là:
+  Cắt mí: đường mổ siêu mảnh nằm trùng nếp mí trên, sau đó bác sĩ sẽ tạo điểm nhấn mí giúp mắt trở thành 2 mí đều nhau.
+ Mở rộng góc mắt trong: Đường rạch da nằm ở hốc mắt, xử lý phần nếp rẽ quạt theo đường vẽ có sẵn.
Mô phỏng công đoạn mở rộng góc mắt trong
+ Mở rộng góc mắt ngoài: Đường rạch da nằm ở khóe mắt ngoài, điều chỉnh độ rộng lên trên hoặc xuống theo tỷ lệ đã xác định và cố định lại bằng chỉ siêu mảnh chuyên biệt cho thẩm mỹ mắt
tam my mat to _5
+ Mở rộng cung mắt: Bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng khoảng cách giữa hai bờ mi trên và mi dưới chính xác với chỉ định ban đầu, giúp mắt có độ to cần thiết và hài hòa
Bước 5: Nghỉ ngơi và có thể ra về ngay sau ca phẫu thuật
 Bước 6: Tái khám đúng chỉ định của bác sĩ

Tại sao JW là nơi tiên phong cho phẫu thuật thẩm mỹ mắt to?

JW là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công kỹ thuật thẩm mỹ mắt to từ TS. BS. Hong Lim Choi – chủ tich hội thẩm mỹ Hàn Quốc – người thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ mắt cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm.
tham my mat to_5
TS. BS. Hong Lim Choi trực tiếp về JW Việt Nam trao đổi và chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mắt 
Các bác sĩ tại JW là những con người chuyên sâu với trình độ cao, được học tập bài bản, thường xuyên tham gia những cuộc hội thảo lớn của thế giới, ứng dụng thành công những phương pháp thẩm mỹ hiện đại vào Việt Nam.
tham my mat to_6
Trường hợp phẫu thuật cách đây 20 năm và bị biến chứng, mí mắt bị sụp, cơ nâng mi bị ảnh hưởng. JW đã giúp chị lấy lại đôi mắt đẹp tự nhiên hơn chỉ sau một lần phẫu thuật khắc phục.
Bằng hệ thống trang thiết bị chuyên dụng cùng các máy móc hiện đại, việc phẫu thuật thẩm mỹ mắt to được diễn ra nhanh chóng, đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắc khe chi khách hàng.
tham my mat to_7
Chị T.H–  Người phụ nữ chịu phải sống cùng nỗi đau do phẫu thuật mắt hỏng gây ra từ 10 năm trước. Chị may mắn được TS. BS. Hong Lim Choi và TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung khắc phục và chỉnh sửa thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. 
tham my mat to _8
Thẩm mỹ mắt to và khắc phục tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh, bên to bên nhỏ giúp đôi mắt khách hàng đẹp hơn